วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ป๊อบ ปลื้มไม่หาย ได้ร่วมมืองาน ธีร์ ไชยเดช

เพลงกำลังไปได้สวยกับซิงเกิ้ล ตอบยังไง ที่ใครต่อใครต่างจับใจและไม่เปลี่ยนแปลงว่ายังคงติดอยู่ในชาร์ทเพลงฮิตเช่นเคย และหนุ่มอบอุ่น ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง ก็ไม่ปล่อยให้เสียเวลา จัดซิงเกิ้ลใหม่ออกมาติดๆ โดยยังคงเอกลักษณ์เพลงรักอบอุ่นตามสไตล์ แถมไม่ได้มาคนเดียว ยังเกี่ยวก้อย "พี่ชาย" คนเด่นดีกรีมือกีตาร์รุ่นใหญ่ที่อบอุ่นไม่แพ้กันอย่าง ธีร์ ไชยเดช มาร่วมงานพิธีกันเป็นครั้งแรกในซิงเกิ้ลใหม่ ระหว่างที่รอเขา



"เพลงฮิตนี้ยังคงเป็นเพลงทางช้าๆ ประเด็นพูดถึงคนที่ใคร่ได้จะเข้าไปเยียวยารักษาคนที่บาดเจ็บมาไม่ว่าเรื่องใดๆ ก็ตาม อยากจะเข้าไปปลอบใจ ไปอยู่เป็นเพื่อน ความรู้สึกแรกที่ป๊อบได้ฟังเพลงนี้ ป๊อบนึกไปถึงความรักของหนุ่มสาว แต่พอฟังอีกครั้งก็รู้สึกว่าเพลงมิติที่มากกว่า สามารถมองได้ในเรื่องของวงศาคณาญาติ พ่อแม่กับลูก พี่ชายกับน้องสาว หรือจะเลยไปถึงเพื่อนก็ได้ เวลาเราเห็นคนในครอบครัวบาดเจ็บมาจากเรื่องใดๆ ก็ตาม เราจะรู้สึกว่า ต้องเข้าไปดูแลเขา ถึงแม้จะรู้ดีว่าเราไม่ใช่ตัวยาสำคัญที่ทำให้เขาหายจากสภาพนั้นได้ แต่เราทนเห็นเขาอยู่อย่างโดดเดี่ยวไม่ได้"


 "ด้วยประเด็นที่มีหลายมิติ ถ้าป๊อบร้องคนเดียวคนฟังอาจจะรู้สึกได้แค่เรื่องของความรักหนุ่มสาว ก็นึกไปถึงน้ำเสียงของ พี่โอ๋ -ธีร์ ไชยเดช เป็นพี่ชายที่เราอยากให้มาร่วมกระจายเสียงความรู้สึก เพราะพี่โอ๋เป็นสุภาพบุรุษที่มีความอบอุ่น น้ำเสียงของพี่โอ๋จะสามารถบอกเล่าถึงเรื่องราวได้นานัปการมุมมอง เวลาเราได้ยินเสียงของพี่โอ๋ จะเป็นความรู้สึกที่ดี แต่การจะไปขอให้พี่โอ๋มาร่วมงานด้วย ป๊อบก็ไม่รู้ว่าป๊อบควรทำอย่างไร จะโทรไปขอก็รู้สึกเกรงใจ กลัวจะไม่ลงตัว เพราะพี่โอ๋เป็นผู้ใหญ่ พอดีทราบมาว่าพี่โอ๋เปิดร้านกาแฟอยู่ที่พัฒนาการ ป๊อบเลยไปนั่งที่ร้านกาแฟทุกวัน คิดว่าสักวันคงมีโอกาสได้เจอพี่โอ๋ ในที่สุดก็ได้เจอ ซึ่งพี่โอ๋ก็ใจดีมาก สนองตอบที่จะมาช่วยร้องเพลงนี้ บรรยากาศการทำงานในห้องอัด เป็นบรรยากาศที่ดีมาก พี่โอ๋มีคำพูดดีๆ มาให้กำลังใจในการทำงานร่วมกัน ทำให้ป๊อบรู้สึกดูดดื่มมาก เป็นการเข้าห้องอัดที่ป๊อบประทับใจที่สุดครับ"



สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat.blogspot.com/

เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น