วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เพลงใหม่ CANVAS ศิลปินน้องใหม่ที่น่าจับมองดู

เพลงใหม่ ค่ายเพลงน้องใหม่ Eden (อีเดน) of BB Record ร่วมกับ Dynamic Studio พรึบเปิดตัว อินดี้น้องใหม่ CANVAS (แคนวาส) แนวป๊อบมิกซ์มีเดีย [Pop mix media]
 

 


 


 



ชื่อวง CNAVAS ความหมายคือ ผ้าใบวาดภาพ แหล่งมาของชื่อวง เอก นักร้องนำขยายความหมายของวงว่า แคนวาสที่สามารถใส่จิตนาการโดยไร้ขอบเขต สามารถวาดอะไรลงไปก็ได้ ให้เป็นตัวเรามากที่สุด แคนวาส วงที่แตกต่างกันทางด้านคุณวุฒิแต่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือการสร้างผลงานดนตรีที่ตัวเองรักให้ออกมาสู่ทุกคนให้ได้รับฟัง นักร้องนำ-กีต้าร์ เอก พี่ใหญ่ในวง เพลงใหม่ และเบส อาร์ต ทั้ง 2 คนได้มีเวลาสั่งสมประสมการณ์ของดนตรีมาไม่น้อยกว่า 10 ปี แคนวาสเป็นการรวมตัวที่สมบูรณ์ ระยะเวลาเพียง 2 ปี ที่เริ่มก่อตั้งวง และมีความตั้งใจจริงในการซ้อมวงด้วยกันอย่างสม่ำเสมอ จึงทำให้การประกวดดนตรีครั้งล่าสุดของแคนวาส ส่งผลจนแคนวาสได้รับตำแหน่ง Champ of the week 2011 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลจากความตั้งใจที่แท้จริงและการซ้อมวงอย่างหนัก เพื่อให้เกิดผลงานที่มีคุณภาพ กับส่วนผสมที่ลงตัว Canvas ศิลปินที่น่าจับตามอง เชื่อฟังผลงานของพวกเค้าได้แล้ววันนี้

  ให้รักเป็นตำนาน


......เป็นเพลงให้กำลังใจ การเริ่มต้นใหม่ พร้อมกับความหวัง และอุปสรรคที่ต้องผ่านไปให้ได้ ประสานรอยให้ฟ้าไร้ดาว แม่น้ำกว้างใหญ่ เราจะข้ามมันไป แสงตะวันพรุ่งนี้เช้าย้ำเตือนว่ายังมีความหวัง จะทำทุกอย่าง เพื่อให้รักของเราเป็นตำนาน เพลงใหม่ สุดท้าย ขอร้องให้ทุกคนมีความหวัง เพราะความหวังคือพลังของเรา ติดตามผลงานแคนวาสได้ที่ http://www.facebook.com/CANVASBAND.th

   

  สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/ 

 

   

  สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com 

 

 

Tag เพลงใหม่ , เพลงฮิต , ฟังเพลงออนไลน์ , ฟังวิทยุออนไลน์ , ข่าวเพลง , ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น